12/11/19

Khóa học xây dựng landing page để trở thành cao thủ chốt đơn

Nếu như bạn đã dày công phát triển mô hình kinh doanh, đầu tư nguồn nhân lực và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nhưng vẫn không đạt được kết quả kinh doanh như mong muốn thì landing page có lẽ là thứ bạn còn thiếu. Khoá học xây dựng landing page – tối ưu hoá trang đích sẽ biến bạn trở thành một cao thủ chốt đơn hàng.
Mẹo xây dựng landing page để trở thành cao thủ chốt đơn
Mẹo xây dựng landing page để trở thành cao thủ chốt đơn


Landing page mang lại kết quả thế nào?


- Landing page thể hiện trọn vẹn giá trị thực của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp, cho khách hàng có được cái nhìn trực quan nhất trước khi quyết định có chọn sử dụng dịch vụ của bạn hay không.
- Landing page bao gồm cả những thao tác một chạm để hướng người xem đi đến trang thông tin sản phẩm, hàng hoá hoặc dịch vụ mà bạn cần gia tăng doanh số hoặc khiến người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng.
- Xây dựng landing page chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả còn thể hiện được tầm hiểu biết của chính bạn trong hành vi người tiêu dùng nói riêng, cũng như digital marketing nói chung.

Khoá học xây dựng landing page đang chờ bạn


- Xây dựng landing page cùng với giảng viên Nguyễn Thành Long – Giám đốc Marketing đến từ Học viện Cốc Cốc, một gương mặt không còn quá xa lạ đối với giới trẻ và đặc biệt là những ai có niềm đam mê to lớn với digital marketing.
- Không chỉ là lý thuyết, khoá học còn hướng dẫn cách lên ý tưởng, phác thảo sơ bộ và xây dựng landing page tiêu chuẩn – giúp các nhà bán hàng rèn luyện khả năng trong tư duy bán hàng, xây dựng nội dung bán hàng và cải thiện chất lượng hình ảnh thương hiệu.

Mẹo xây dựng landing page để trở thành cao thủ chốt đơn

Tham khảo thêm:


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc