5/11/19

Khóa học thành Thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ

Có thể nói Powerpoint 2010 là một công cực thật sự cần thiết và hữu ích đối với sinh viên và cả những người đang đi làm hiện nay. Giờ đây, việc học Powerpoint đã không còn khó như bạn nghĩ khi mà đã có khóa học thành thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ của KYNA.
Khóa học thành Thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ
Khóa học thành Thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ


Nội dung của khóa học thành Thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ gồm những gì?


- Bạn sẽ được học chi tiết, bài bản dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Hòa – giảng viên đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Khóa học gồm 40 bài học, hướng dẫn bạn từ những công cụ cơ bản đến nâng cao như cách tại slide, thêm bớt hay chỉnh sửa slide, các hiệu ứng chữ, hình ảnh trong slide, các hiệu ứng chuyển slide,…
Một số bài tập rèn luyện sau mỗi chương để bạn nhớ kiến thức lâu hơn.

Những ưu điểm của khóa học thành thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ


- Nội dung bài học chỉ trong 7 tiếng đồng hồ, rất tiện lợi cho bạn chia nhỏ thời gian để học hàng ngày dù là người bận rộn đi làm.
- Bạn có thể vừa học vừa làm. Với những bạn đang đi học thì có thể tự làm slide bài thảo luận cho nhóm hay những ai đang đi làm thì có thể lên kế hoạch hay trình bày ý tưởng cho sản phẩm mới bằng powerpoint chuyên nghiệp hơn.
Chỉ sau 7 giờ là bạn đã thành thạo công cụ trình chiếu đơn giản này, giúp bạn thu hút được người nghe chu ý đến bài thuyết trình của mình. Đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay KYNA để khám phá khóa học thành thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ thật hấp dẫn này.


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc