19/10/19

Khóa học kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng

Hiện nay việc kinh doanh buôn bán hay làm marketing thành công thì các công ty đều cần đến kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng. Hãy cùng tham gia khóa học với KYNA.VN của chúng tôi ngay để tìm hiểu về khóa học hấp dẫn này.
Khóa học kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng
Khóa học kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng


Bạn sẽ học được gì từ khóa học này


- Nắm bắt được các kỹ năng chọn lọc từ khóa, cụm từ để tìm kiếm thông tin dễ dàng và chính xác hơn.
- Biết được cách tìm kiếm thông tin trên nhiều kênh xã hội như google, facebook, youtube, Linkedln...
- Cách nắm bắt trend, cách cài đặt tìm kiếm nâng cao, tìm kiếm hình ảnh và video, tìm kiếm fanpage về sản phẩm và những nội dung mà bạn đang quan tâm.

Những lý do nên chọn khóa học của KYNA.VN


- Khi đến với khóa học về kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng của KYNA bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên thạc sĩ CNTT NGUYỄN KHÁNH TÙNG người có kinh nghiệm và tên tuổi trong lĩnh vực.
- Hệ thống bài giảng được xây dựng với nội dung cô động, xúc tích và dễ hiểu bao gồm 4 chương chính và phần đánh giá tổng kết.
- Bạn có thể chủ động học mọi lúc mọi nơi chỉ cần có máy tính kết nối mạng, có thể đặt câu hỏi và sẽ nhận được giải đáp từ giảng viên.
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng của KYNA.VN để được hỗ trợ ngay hôm nay. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ quý khách hàng may mắn đăng ký sớm nhất tại KYNA.VN


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc