Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại là vô cùng cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ. Một khi đã trải qua khóa học của “Học cùng chuyên gia”, bạn sẽ tự tin hơn để giao tiếp, tạo thiện cảm cho khách hàng của mình.
![]() |
Khóa học kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại |
Bạn học được gì qua khóa học kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại
- Nắm vững 6 nguyên tắc vàng khi phục vụ khách hàng qua điện thoại.
- Cách lắng nghe và nói sao cho phù hợp.
- Cách bán hàng và chốt sale hiệu quả qua điện thoại.
- Nằm lòng quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng.
- Nắm được 3 cấp độ phục vụ khách hàng qua điện thoại.
Nội dung khóa học kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại
Khóa học gồm 2 chương và 9 bài như sau:
- Chương 1: giới thiệu về cách giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Chương 2: Các kỹ năng cần có để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Sau mỗi chương, chúng tôi sẽ có các bài test và thực hành trực quan nhằm giúp bạn có được mọi kỹ năng cần thiết nhất, có thể xử lý mọi tình huống sau này.
Với khóa học kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại, bạn sẽ nâng cao được khả năng phục vụ khách hàng. Đây là điều vô cùng quan trọng để phát triển mô hình kinh doanh của công ty.
Tham khảo thêm:
Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc