6/10/19

Khóa học ăn dặm cho trẻ từ 6-12 tháng quan trọng không thể bỏ qua

Cho trẻ ăn dặm là chuyện đương nhiên và vì thế mà khi xảy ra sai sót, các ông bố bà mẹ sẽ không mấy để tâm dẫn đến trẻ bị thiếu hụt nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết. Khoá học ăn dặm cho trẻ 6-12 tháng giúp các bậc phụ huynh rút ra những kinh nghiệm độc quyền, trong quá trình nuôi dưỡng trẻ sơ sinh và ở giai đoạn phát triển.
Khóa học ăn dặm cho trẻ từ 6-12 tháng quan trọng không thể bỏ qua
Khóa học ăn dặm cho trẻ từ 6-12 tháng quan trọng không thể bỏ qua


Vì sao cho trẻ ăn dặm 6-12 tháng cũng cần phải học?


- Trẻ ở từng lứa tuổi khác nhau sẽ có tiêu chuẩn và quy trình cho ăn dặm khác nhau.
- Khoá học ăn dặm cho trẻ chỉ ra điểm khác biệt ở trẻ trong từng giai đoạn 3-5 tháng, 6-9 tháng và từ 10-12 tháng.
- Hiểu được những sai lầm thường gặp ở cha mẹ trong quá trình cho trẻ ăn dặm.

Vì sao lại gọi là kinh nghiệm độc quyền?


- Khoá học ăn dặm cho trẻ được giảng dạy bởi Thạc sĩ/Bác sĩ Lê Thị Hải – nguyên Giám đốc Trung tâm tư vấn dinh dưỡng thuộc Viện dinh dưỡng quốc gia.
- Hoàn thành tu nghiệp tại Liên Xô vào năm 1989 cùng với kinh nghiệm 30 năm công tác tại Viện dinh dưỡng quốc gia, kiến thức thực tiễn từ bác sĩ Lê Thị Hải là nguồn tư liệu hiếm có và vô cùng quý giá cho các ông bố bà mẹ.

Chọn khoá học ăn dặm cho trẻ từ 6-12 tháng trên KYNA bạn được gì?


Khoá học ăn dặm cho trẻ thanh toán một lần sở hữu vĩnh viễn, giúp các bậc phụ huynh có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm với chi phí tối ưu nhất.
KYNA là đơn vị đi tiên phong về khoá học trực tuyến ở mọi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, KYNA Kids cũng chính là sản phẩm được gây dựng từ sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu học viên, giảng viên cũng như chuyên gia đầu ngành trên cả nước.


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc