19/09/2019

Muốn sale tốt đừng bỏ qua khóa học kỹ năng xử lý từ chối

Doanh số bán hàng luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ cá nhân sale nào dù lĩnh vực bạn đang hoạt động là gì, quy mô doanh nghiệp ra sao và kinh nghiệm làm việc ở mức độ nào. Khóa học kỹ năng xử lý từ chối sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng xử lý siêu hạng, nhằm giải quyết tốt tình huống thậm chí chốt được hợp đồng ngay cả khi khách hàng đã từ chối bạn.
Muốn sale tốt đừng bỏ qua khóa học kỹ năng xử lý từ chối
Muốn sale tốt đừng bỏ qua khóa học kỹ năng xử lý từ chối


Vì sao cần có kỹ năng xử lý từ chối?


Giúp phân biệt lời từ chối


- Không phải bất cứ lời từ chối nào cũng mang tính tiêu cực, nhiều trường hợp khách hàng nói lời từ chối không vì mục đích muốn chấm dứt cuộc trao đổi với bạn.
- Lời từ chối đôi khi rất thật lòng, nhưng đó chỉ là thiểu số trong khi hầu hết những lời từ chối là bởi khách hàng muốn đề xuất thêm nhiều quyền lợi.
- Khóa học kỹ năng xử lý từ chối giúp bạn tìm ra ý nghĩa sâu xa ở lời từ chối từ phía khách hàng của mình.

Hiểu hơn về nguyện vọng của khách hàng


- Như đã nói lời từ chối ít khi nào mang ý nghĩa tiêu cực, khách hàng của bạn có xu hướng sử dụng điều này như một cách để đề xuất hơn nữa về quyền lợi của họ.
- Hiểu được nguyện vọng tâm tư của khách hàng, không chỉ giúp bạn đi đến cái kết viên mãn mà còn tích lũy thêm kinh nghiệm trong sự nghiệp của một nhân viên sale xuất sắc.

Lý do nên chọn mua khóa học kỹ năng xử lý từ chối trên KYNA


- Khóa học kỹ năng xử lý từ chối của KYNA giúp bạn xác định rõ ngay từ đầu, rằng lời từ chối thường không đi kèm với sự tiêu cự.
- Trong nhiều trường hợp lời từ chối còn là dấu hiệu cho thấy bạn sắp chốt được hợp đồng.
- Tiếp thu trọn vẹn lý thuyết lẫn kinh nghiệm thực tiễn, thanh toán một lần sở hữu trọn đời để dùng làm tài liệu tham khảo khi cần.


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc