Bạn đang là một chủ doanh nghiệp trong ngành dịch vụ? Và bạn đang đau đầu với rất nhiều vấn để trong quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ. Tiêu chi để tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng đặc biệt là tăng lợi nhuận. Vậy thì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đó. Khóa học về “quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ” sinh ra là để dành cho bạn.
Khóa học quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ |
Nội dung chính của khóa học quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
- Khi đăng kí khóa học quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ quý khách sẽ được học những bài học như:
- Giới thiệu tổng quan về khóa học.
- Bản chất của những ngành dịch vụ và marketing hiện nay.
- Quy trình chăm sóc khách hàng đúng chuẩn và níu kéo được khách trong những lần sau.
Lợi ích nhận được khi đăng kí khóa học quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
- Với những nội dung học được chọn lọc từ những chủ doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm thì các bạn sẽ nhận lại được những lợi ích như:
- Hiểu ngay được bản chất của ngành dịch vụ và marketing 7P để giúp bạn có thể làm việc với vốn tri thức dày dặn.
- Nắm trong tay quy trình gồm 5 bước chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ một cách bài bản nhất
- Biết cách đặt mục tiêu cũng như đánh giá, đo lường và điều chỉnh để công việc của bạn ngày một vượt trội hơn.
Tham khảo thêm:
Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc