17/9/19

Khóa học công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao

Tham gia khóa học “Công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao” của KYNA để trở thành người tiên phong trong hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy cùng tìm hiểu những bí kíp này trong khóa học của chúng tôi nhé!
Khóa học công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao
Khóa học công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao


Đôi nét về khóa học công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao

 
- “Công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao” là một trong những khóa học dành cho:
- Những chuyên viên hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ. Công ty của bạn có lớn mạnh hay không là phụ thuộc rất lớn vào nguồn khách hàng lớn mạnh mà bạn tìm kiếm được. 
- Đội ngũ tư vấn tại các phòng khám trên cả nước
- Chuyên viên ngân hàng.
- Nhân viên bán hàng.

Lý do bạn cần tới khóa học công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao


- Bạn đang gặp vấn đề trong việc thu hút khách hàng?
- Bạn đang phải chi trả một số tiền khá lớn để dành cho mục đích tìm kiếm khách hàng nhưng đều không có hiệu quả?
- Các đối thủ cạnh tranh đang triển khai rất nhiều cách để thu hút khách hàng. Trong khi bạn lại chưa tìm ra được phương pháp tối ưu nào?

Khóa học giúp bạn điều gì?


- Nắm rõ các kỹ thuật để tiếp cận được tất cả các khách hàng offline hay online.
- Biết cách áp dụng kỹ năng trong các trường hợp khác nhau.
- Nâng cao hiệu quả bán hàng trong thời gian ngắn.
- Khóa học do giảng viên Trịnh Minh Thảo giảng dạy. Thầy là một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ. 
- Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, chắc chắn bạn sẽ học được những bí quyết vàng phục vụ cho công việc của mình. 
- Hình thức học online sẽ giúp bạn tận dụng được thời gian rảnh của mình mà không ảnh hưởng tới hoạt động thường ngày của mình. 
Chúc các bạn thành công hơn với khóa học “Công thức vàng dành cho kỹ năng tìm kiếm khách hàng đỉnh cao” của KYNA nhé!


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc