15/9/19

Bật mí khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”

Bán chéo sản phẩm là phương pháp thuyết phục người mua sử dụng thêm sản phẩm của mình. Thế nhưng làm thế nào để khách hàng tin tưởng? Hãy tham khảo khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng” của KYNA để nắm rõ tuyệt chiêu này nhé!
Bật mí khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”
Bật mí khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”


Nội dung khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”


- Tìm hiểu 3 kỹ năng bán hàng trong thời hiện đại.
- Kỹ năng áp dụng khi bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Chiến thuật bí mật tương tác thành công với khách hàng.
- Nắm vững tâm lý khách hàng để chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi tham gia khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”.

Các đối tượng phù hợp tham gia khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”


- Nhân viên tư vấn.
- Marketing tại các công ty trong cả nước.
- Tổ phụ trách Sales.
- Đội ngũ làm công việc quản lý cấp trung của Doanh nghiệp.

Kết quả đạt được khi tham gia khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng”


- Biết cách tìm kiếm khách hàng thực sự có nhu cầu.
- Xác định được cơ hội khi thuyết phục khách hàng sử dụng thêm sản phẩm.
- Biết cách nắm bắt cơ hội để giúp khách hàng gia tăng giá trị.
- Được trang bị thêm các kỹ năng triết lý mua bán, áp dụng trong nhiều loại hình kinh doanh.
Hy vọng những thông tin về khóa học “Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng” đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của mình.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Website https://www.hoc24h.edu.vn/ để được trải nghiệm cách học tiên tiến, hiện đại cùng với chuyên gia giàu kinh nghiệm. 
Đăng ký ngay hôm nay để được ưu đãi tới 40%, chỉ cần thanh toán 1 lần mà được sở hữu mãi mãi. Hãy nắm bắt cơ hội ngay giờ phút này, cùng KYNA vươn tới những thành công!


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc