8/8/19

Khóa học cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5

Khóa học cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5 gồm có 37 bài học, được hướng dẫn bởi Chuyên gia Ngô Trần Minh Thảo. Hãy cùng tìm hiểu về khóa học này ngay sau đây.
Khóa học cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5
Khóa học cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5 


Lợi ích của khóa học cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5


Ngày nay, các doanh nghiệp của Nhật Bản ngày càng phát triển ở Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng nhân lực biết tiếng Nhật ngày càng tăng lên. Để có cơ hội thăng tiến trong tương lai và được làm việc cùng người Nhật bạn cần có chứng chỉ JLPT.
- Để có thể giao tiếp cơ bản bạn cần đạt được chứng chỉ JLPT N5.
- Khi tham gia khóa học Cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5 bạn sẽ nắm vững được hoàn toàn cấu trúc ngữ pháp để đạt được kết quả tốt cho kì thi năng lực tiếng Nhật N5.
- Bạn sẽ có sơ hội xin được Visa sang Nhật du học, vừa học vừa làm.
- Bạn có thể làm giáo viên dạy tiếng Nhật tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc trường học.
- Khi giao tiếp tiếng Nhật thành thạo bạn có thể vị trí tốt, mức lương hấp dẫn tại các công ty Nhật Bản, có cơ hội thăng chức trong tương lai.

Nội dung khóa học cẩm nang toàn tập ngữ pháp luyện thi JLPT N5


- Khóa học cung cấp hơn 1000 hán tự và từ vựng.
- Trên 500 bài tập, có kèm đáp án để bạn có thể dễ dàng nghe hiểu, giải quyết vấn đề thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.
- Hơn 260 câu với các ví dụ thực tiễn, gần gũi với cuộc sống thường ngày để học viên hiểu được ý nghĩa, nắm được cách sử dụng dễ dàng.
- Khóa học giúp học viên có khả năng nghe, đọc hiểu tốt, nắm vững từ vựng và ngữ pháp, tự tin vượt qua kì thi N5 một cách tốt nhất.
Các bạn đang có nhu cầu tham gia khóa học tiếng Nhật hãy đến với Kyna.vn. Kyna cam kết mang đến cho các học viên khóa học bổ ích và thú vị.

Tham khảo thêm:


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc