9/8/19

Hoàn thiện kỹ năng nói trước ngày thi với khóa học Succeed in IELTS Speaking

Nếu như kỹ năng nói là nỗi ám ảnh của chính bạn, đặc biệt là trước ngày dự kỳ thi IELTS thì hãy để khóa học Succeed in IELTS Speaking đến từ Kyna giúp bạn xua tan đi nỗi lo đó để hoàn thành bài thi của mình thật tốt nhé.
khóa học Succeed in IELTS Speaking
Khóa học Succeed in IELTS Speaking


Khóa học Succeed in IELTS Speaking không chỉ giúp bạn nói tốt


- Bên cạnh đó khóa học Succeed in IELTS Speaking còn giúp bạn ôn lại từ vựng, ngữ pháp và các cấu trúc thường xuyên sử dụng trong văn nói.
- Giúp bạn biết cách phối hợp từ hai cấu trúc trở lên trong một câu, sử dụng linh hoạt ngữ pháp để trở thành một người có kỹ năng nói và giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp.
- Hệ thống lại từ vựng, biết được một số từ vựng phổ biến mà người bản xứ hay sử dụng để tạo ấn tượng tốt trong phần thi của chính mình.

Khóa học Succeed in IELTS Speaking trên Kyna hỗ trợ bạn ra sao?


- Vì không chỉ sử dụng cho kỳ thi IELTS mà có thể giúp bạn ứng dụng trong môi trường học tập và làm việc sau này.
- Học viên hoàn toàn có thể lưu lại bài giảng và sử dụng trọn đời như một bộ tài liệu ôn tập hữu ích.
- Không chỉ cải thiện kỹ năng nói, hệ thống lại từ vựng hay ngữ pháp trong câu đối thoại. 
- Khóa học còn giúp bạn cải thiện khả năng phát âm, trở nên thành thạo hơn trong cách sử dụng lời nói và diễn đạt ý tưởng bằng tiếng Anh.
Khóa học Succeed in IELTS Speaking trên Kyna được giảng dạy bởi giảng viên có kinh nghiệm lâu năm về ôn thi IELTS, giúp bạn nắm vững kỹ năng nói trước ngày tham gia kỳ thi và hoàn thành phần thi thật tốt.


Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc