31/7/19

Khóa học phát âm và phản xạ nói tiếng Anh cho người mất căn bản

Dù là một người đã thành thạo về ngữ pháp hay chưa từng học qua môn tiếng Anh, thì giao tiếp và phát âm thành thạo như người bản xứ vẫn luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Khoá học phát âm và phản xạ nói tiếng Anh cho người mất căn bản từ KYNA sẽ giúp cho bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu nói trên.
Khóa học phát âm và phản xạ nói tiếng Anh cho người mất căn bản


Học phát âm và phản xạ nói cho như người bản xứ qua video


- Khoá học phát âm và phản xạ nói tiếng Anh cho người mất căn bản bao gồm 17 bài học.
- Làm quen và phân biệt được giữa các nguyên âm, phụ âm trong tiếng Anh.
- Nắm được cách nhấn âm, nối chữ và một số kỹ năng quan trọng khác để tập phát âm chuẩn người bản xứ.
- Hình thành thói quen suy nghĩ và nói ra bằng tiếng Anh, cách học phản xạ này sẽ giúp ích gấp nhiều lần việc suy nghĩ bằng tiếng Việt rồi mới tìm cách nói ra bằng tiếng Anh.
- Tập trình bày suy nghĩ và quan điểm của bản thân bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, một số cách nói dễ thuyết phục người xung quanh hơn những cấu trúc căn bản.

Muốn rút ngắn thời gian học phát âm và phản xạ nói tiếng Anh hãy chọn khoá học trên KYNA


- Thời gian học và khả năng học ở nhiều thời điểm, vị trí khác nhau trong ngày thông qua việc bài giảng tương thích với hầu hết các thiết bị di động cũng như máy tính cá nhân.
- Chủ động rút ngắn thời gian học bằng cách tự phân chia số lượng bài giảng trong ngày hoặc trong tuần theo đúng khả năng.
- Khoá học phát âm và phản xạ nói tiếng Anh cho người mất căn bản giúp bạn trở thành một nhân sự cao cấp và chuyên nghiệp, với khả năng trao đổi trực tiếp với đối tác nước ngoài, mang về lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp và bản thân.



Tham khảo thêm: 


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc