31/7/19

Bạn đã biết chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản chưa?

Ngữ pháp tiếng Anh luôn là nỗi ám ảnh của những ai bị mất hoặc thiếu hụt căn bản tiếng Anh, đặc biệt là sinh viên và người đi làm vốn không còn nhiều cơ hội trau dồi ngoại ngữ. Khoá học chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản sẽ giúp bạn vừa đảm bảo được lịch trình cá nhân, vừa có thể lấp đầy lại vốn kiến thức ngữ pháp đã để mất.
Bạn đã biết chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản chưa?
Bạn đã biết chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản chưa?


Học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản trên KYNA bạn được gì?


- Nhớ lại lý thuyết và cách ứng dụng của 12 thì cơ bản nhất có trong ngữ pháp tiếng Anh.
- Phân biệt giữa các dạng câu trong tiếng Anh đặc biệt là câu chủ động và câu bị động - dạng câu dễ làm người mất căn bản ngữ pháp cảm thấy lúng túng nhất.
- Biết cách phối hợp và sử dụng hiệu quả nhiều thì, hoặc nhiều dạng câu khác nhau trong cùng một mệnh đề cũng như một câu chuyện sắp nói đến.
- Khoá học chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản chỉ ra một số mẹo học nhanh nhớ lâu và bí quyết sử dụng ngữ pháp thành thạo.

Tại sao nên chọn mua khoá học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản của KYNA?


- Bạn chỉ cần thanh toán một lần duy nhất để sở hữu trọn đời bộ khoá học chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất căn bản.
- Chú trọng tổng quát lại những yếu tố căn bản nhất trước khi đi vào chuyên sâu để bạn có thể học theo trình tự, đi từ dễ đến khó và nắm vững căn bản lại từ đầu.
- Tổng hợp đầy đủ những ví dụ và tình huống cụ thể có trong môi trường học tập và làm việc, phù hợp cho cả người còn đi học lẫn những ai đã có việc làm ổn định.


Tham khảo thêm:


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc